Từ ngày 25/02/2023, Công ty cổ phần sản xuất Sơn Đông Á – HIINPO Paint sẽ chính thức sử dụng bộ nhận diện thương hiệu mới, mang đặc trưng của một doanh nghiệp cung cấp về dòng sơn dành cho người Việt.
Theo đại diện doanh nghiệp – ông Trần Văn Tĩnh chia sẻ : “Logo là yếu tố cốt lõi, là hình ảnh chủ đạo của nhân diện thương hiệu. Logo HIINPO Paint được xây dựng nên từ một biểu tượng hình bông hoa sen – là quốc hoa của người Việt”.
Hai yếu tố chính tạo nên từ logo với hình ảnh cách điệu bông hoa sen là biểu tượng của những tinh túy mà HIINPO Paint dày công nghiên cứu để cho ra đời dòng sản phẩm sơn với các tính năng vượt trội. Thông điệp truyền thông của thương hiệu mới HIINPO là “Niềm tự hào của người Việt” nhằm tôn vinh tầm nhìn, sứ mệnh và mong muốn của HIINPO gắn liền với sự phát triển của doanh nghiệp song hành sự phát triển của ngành sơn ở thị trường trong nước, đại diện cho những nỗ lực không ngừng vươn tầm của Việt Nam.
Thông điệp truyền thông của thương hiệu mới HIINPO là “Niềm tự hào của người Việt” nhằm tôn vinh tầm nhìn, sứ mệnh và mong muốn của HIINPO.
Ông Trần Văn Tĩnh, Tổng giám đốc công ty cho biết, chiến dịch tái định vị này đánh dấu bước chuyển mình toàn diện của doanh nghiệp trong chiến lược phát triển mới. Theo đó, định hướng phát triển của HIINPO là tiếp tục nghiên cứu phát triển các dòng sản phẩm mới với chất lượng cao, vượt trội hơn nữa, phù hợp với khí hậu và môi trường của Việt Nam.
Đáng chú ý, trong Quý II/2023, HIINPO sẽ cho ra mắt thêm 2 dòng sản phẩm mới với diện mạo hiện đại và đẳng cấp. Đây là sự kiện mở đầu cho chiến lược cải cách mạnh mẽ nhằm nâng tầm thương hiệu của doanh nghiệp sơn nội hàng đầu bước vào sân chơi chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập.
Ông Trần Văn Tĩnh phát biểu trong buổi ra mắt nhận diện thương hiệu mới của HIINPO paint.
Do vậy, sự cạnh tranh trong ngành sơn ngày càng trở nên gay gắt khi xuất hiện những thương hiệu sơn quốc tế với tiềm lực lớn và sẵn sàng đầu tư rất mạnh. Có thể thấy rằng, các thương hiệu sơn quốc tế đều có những phương pháp marketing gây ấn tượng mạnh, mang dáng dấp hiện đại, dễ thuyết phục người tiêu dùng tại nhiều thị trường khác nhau. Trong đó, logo và packaging là một phần quan trọng trong việc truyền thông nhận diện thương hiệu.
HIINPO công bố nhận diện mới với một định vị khác biệt để tiếp tục một chặng đường phát triển mới.
Ngoài ra, nhìn nhận thị trường sơn nội đang bị cạnh tranh khốc liệt và ngay tại miền Bắc thì các hãng sơn lớn đều đã xuất hiện cũng như bắt đầu đầu tư lớn nên HIINPO sẽ mở rộng thị phần khắp cả nước: miền Bắc, miền Trung, miền Nam lẫn xuất khẩu để tăng độ phủ.
“Khi tăng độ phủ thì giá trị thương hiệu sẽ tăng lên theo thời gian. Nếu chúng tôi không mở rộng ra mà chỉ khu trú ở miền Bắc thì thị phần sẽ bị giảm. Cho nên từ tháng 3 hệ thống bán hàng của HIINPO sẽ được triển khai khắp cả nước.”, ông Tĩnh nói.
“Chính vì những giá trị cốt lõi, không gì có thể thay thế, thời gian tới, Tổng công ty sẽ phấn đấu nỗ lực không ngừng để bảo vệ và phát triển thương hiệu HIINPO paint, xây dựng HIINPO gắn liền với biểu tượng của một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam”, ông Trần Văn tĩnh nhấn mạnh.
Các khách mời tham quan nhận diện mới của HIINPO.